Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Máy nén khí swan

Máy nén khí Đài Loan Swan


Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy nén khí như: Máy nén khí Puma, máy nén khí pegasus, máy nén khí hitachi, máy nén khí Fusheng…Đặc biệt chú ý đó là dòng máy nén khí Đài Loan Swan. Được sản xuất ủy quyền tại nhà máy ở Đồng Nai. Với chất lượng cực tốt, bảo hành chu đáo, nên ngày càng là sự lựa chọn của người tiêu dùng.




Máy nén khí piston swan có công suất đa dạng từ 1hp, 2hp đến 20hp, cùng với dung tích bình tích áp khí nén khác nhau, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.


Máy nén khí Swan của Đài Loan được ứng dụng rộng rãi từ máy nén khí để bơm xe, rửa xe, cho đến máy máy công nghiệp lớn trong nhà máy. Dùng cho máy bơm màng sử dụng khí nén, máy nâng hạ dùng khí nén. Dùng trong dây truyền sản xuất thiết bị, khai thác đá mỏ, Y tế, thực phẩm đồ uống. Nói chung tất cả các ngành khi cần khí nén.




Vui lòng tham khảo Bảng giá máy nén khí Swan cùng Catalog máy nén khí Swan để chọn được model máy nén khí phù hợp nhất cho quý khách. Đặc biệt, công ty có chương trình chiết khấu cực kì ưu đãi cho dự án, đại lý, công trình. Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất. Trân trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét